sva

Dù là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn. Muốn tồn tại và phát triển thì điều kiện cần nhất là khách hàng. Vậy làm thế nào để giữ chân khách hàng trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt hiện nay?

Câu trả lời nằm ở chỉ số CSI (Customer Satisfaction Index – chỉ số hài lòng khách hàng.

Về mặc lý thuyết vấn đề này có vẻ dài dòng. Bài viết này sẽ phân tích sơ qua nội dung và cách thực hiện:
 
Chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) điều kiện tiên quyết phát triển của doanh nghiệp 3
Mô hình đánh giá CSI Việt Nam

1) Chúng ta cần chia nhỏ các mục đánh giá theo 3 tiêu chí lớn là Hình ảnh thương hiệu, Cảm nhậnMong đợi. Các mục đánh giá tùy thuộc vào sản phẩm và dịch vụ của từng doanh nghiệp, hướng đánh giá đi đến kết quả cuối cùng: Lòng trung thành.
2) Đánh giá và theo dõi thường niên, chu kỳ càng ngắn càng tốt nhằm tìm ra các điểm yếu và khăc phục kịp thời.
3) Tìm mọi phương án để nâng cao chỉ số.
 
Chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) điều kiện tiên quyết phát triển của doanh nghiệp 2
Một bảng đánh giá CSI của doanh nghiệp khách hàng Vsoft. (Dữ liệu demo)

Doanh nghiệp bạn